Đèn năng lượng UFO

Đèn đường LED năng lượng mặt trời giá rẻ chính hãng

NỘI DUNG
Th 3 01/11/2022

Đèn đường LED năng lượng mặt trời giá rẻ chính hãng

Đèn đường LED năng lượng mặt trời

1.Nguyên lý hoạt động của Đèn đường LED năng lượng mặt trời. 

Đối với đèn đường LED bình thường sử dụng nguồn điện 220V thông dụng làm nguồn năng lượng để chiếu sáng, ngược lại đối với đèn năng lượng mặt trời sử dụng ánh sáng mặt trời để đổi thành năng lượng cung cấp cho đèn chiếu sáng, ban ngày tấm pin năng lượng mặt trời có nhiệm vụ hấp thụ ánh sáng mặt trời và chuyển hóa thành điện năng để thắp sáng cho đèn vào ban đêm.

2.Lợi ích khi sử dụng Đèn đường LED năng lượng mặt trời.

  • Tiết kiệm tiền điện:

 Vì nguyên lý hoạt động sử dụng ánh sáng mặt trời làm năng lượng cho đèn chiếu sáng, do đó không cần sử dụng đến lượng điện thông dụng nên chi phí sử dụng điện giảm xuống. 

  • Hạn chế tình trạng trộm cắp: 

Những ngày bạn và gia đình đi du lịch hoặc đi xa nhà, ban đêm đèn sẽ tự động mở và chiếu sáng khuôn viên hoặc trước nhà bạn, vì thế ngôi nhà của bạn sẽ luôn trong tình trạng mở đèn sẽ hạn chế kẻ trộm dòm ngó bên cạnh đó kết hợp thêm những phụ kiện nhà thông minh ví dụ: Camera thông minh hoặc khóa vân tay. Sẽ giúp bạn và gia đình yên tâm hơn khi những lúc đi du lịch hoặc đi vắng nhà.

  • Bảo vệ môi trường:

Phải công nhận một điều thật sự Đèn năng lượng mặt trời một thiết bị đột phá trong việc bảo vệ môi trường vì đánh mạnh sử dụng nguồn năng lượng xanh, an toàn và vô tận. Nguồn năng lượng xanh này giúp giảm thiểu khí thải gây hiệu ứng nhà kính, góp phần bảo vệ môi trường và hạn chế biến đổi khí hậu. 

  • Chống nước vượt trội: 

So với đèn đường điện bình thường, các sản phẩm thiết bị đèn đường LED năng lượng mặt trời hiện nay đều sản xuất các tiêu chuẩn nước ngoài với các chỉ số chống nước IP vượt trội ví dụ: IP 65, IP 66, IP 67.

  • Chế độ cảm biến thông minh: 

Với các sản phẩm đèn đường năng lượng mặt trời cao cấp, nhà sản xuất còn tích hợp với các cảm biến thông minh cho từng loại sản phẩm. Các chế độ tuyệt vời như cảm biến an ninh khi có người đến gần đèn, còi báo an ninh, cảm biến tự động mở đèn, cài đặt giờ phát sáng.

3.Thông tin cơ bản về Đèn đường LED năng lượng mặt trời VINAPIN - XNTYN004.

Thông số cơ bản xem chi tiết tại hình ảnh:
Đèn đường LED năng lượng mặt trời

Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm:

Đèn đường LED năng lượng mặt trời

4.Các lợi ích khi mua Đèn đường LED năng lượng mặt trời VINAPIN - XNTYN004 tại Nhà phân phối Vinapin. 

Vinapin - nhà phân phối, kinh doanh, các sản phẩm thiết bị năng lượng mặt trời và nhà thông minh với giá cả hợp lý, đáp ứng cho mọi khách hàng.

  1. Giá cả hợp lý, nhiều khuyến mãi và chương trình quà tặng: các sản phẩm tại vinapin có giá cả phù hợp cho nhiều khách hàng, bên cạnh đó nhiều ưu đãi và khuyến mãi lớn mỗi tháng. 

  2. Thời gian bảo hành dài: các sản phẩm thiết bị được vinapin phân phối đều được bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành lên đến 2 năm. 

  3. Sản phẩn chính hãng: Các thiết bị phân phối đều 100% chính hãng và nguồn gốc, chất lượng. 

  4. Hỗ trợ lắp đặt: nếu bạn đặt hàng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, Vinapin sẽ hỗ trợ lắp đặt và giao tận nơi trong 2 giờ 

  5. Tư vấn hỗ trợ 24/7 và có mặt trên các sàn thương mặt lớn: Hỗ trợ tư vấn qua hotline/zalo: 08.1800.9186 và qua các sàn : Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok